Gợi ý quà tặng tết Quý Mão năm 2023 - Rượu linh vật mèo vàng

Gợi ý quà tặng tết Quý Mão năm 2023 - Rượu linh vật mèo vàng

Gợi ý quà tặng tết năm 2023

Ngày đăng: 10/01/2023

Cứ mỗi độ cuối năm, mọi người không chỉ bận rộn lo toan, sắm sửa đầy đủ vật dụng trong nhà mà còn loay hoay lựa chọn những món quà biếu tết ý nghĩa dành tặng cho những người xung quanh. Đây cũng là cách chúng ta cho đi sự yêu thương và thêm phần gắn kết, hâm nóng những mối quan hệ của bản thân. DOHA gợi ý cho bạn các sản phẩm quà tặng cho đối tác, khách hàng, người thân yêu.

1. Gợi ý quà tặng tết cho khách hàng, đối tác

Bạn đang có ý định tặng quà tết cho khách hàng, đối tác nhưng chưa biết lựa chọn quà tặng phù hợp. DOHA JSC giới thiệu tới bạn ROYAL DARIUS XO Gold 23K Mèo Ai Cập là sản phẩm kết hợp giữa rượu Brandy XO từ tập đoàn Slaur Sardet Pháp cùng vảy vàng 23K nhập khẩu từ Đức tạo nên vị rượu thơm nồng chạm đến từng xúc giác. Cùng thiết kế chất liệu gốm sứ hoả biến được chế tác thủ công được điểm họa cùng những họa tiết hoa văn sắc sảo bởi các nghệ nhân làng gốm để mỗi một chú Mèo là một chế tác độc nhất vô nhị. Đây sẽ là một món quà độc đáo và vô giá để trưng lên trong ngày Tết và bày lên những vị trí sang trọng mang đến vượng khí cho phong thuỷ ngôi nhà đem lại vận may chiêu tài, rước lộc cho gia chủ.

MÈO VÀNG AI CẬP ROYAL DARIUS XO Gold 23K phác hoạ hình ảnh một chú Mèo nghiêm nghị, trầm tĩnh đang ngồi quan sát chiêm nghiệm cuộc sống cùng thông điệp “ nhìn lại chính mình “. Là món quà Tết sang trọng, đẳng cấp thích hợp làm quà biếu cho các doanh nghiệp, các đối tác, lãnh đạo, và những người được kính trọng cùng lời cầu chúc năm mới đại phú - đại cát, thuận buồm xuôi gió, thành công, may mắn an khang trong năm mới cho chủ sở hữu.

MÈO AI CẬP SỨ MEN HOẢ BIẾN - ROYAL DARIUS XO GOLD 23K

2. Gợi ý mua quà biếu tết bố mẹ

Bố mẹ là người luôn yêu thương bạn hết mực. Để bày tỏ sự biết ơn công lao sinh thành của bố mẹ. Vào những dịp đặc biệt như lễ tết những món quà tặng bố mẹ luôn là những thứ được săn đón nhiều nhất. Vậy tết nên tặng quà gì cho bố mẹ? Đây là câu hỏi mà nhiều người phân vân.

Rượu Mơ ROYAL UMESHU Gold 23K sẽ là món quà ý nghĩa cùng lời chúc một năm mới an khang - may mắn - tài lộc - thịnh vượng để dành tặng đối tác và những người thân yêu trong dịp năm mới Quý Mão 2023.

Mèo sứ ROYAL UMESHU Gold 23K là bức tranh phác hoạ sống động hình ảnh chú Mèo nhìn chú chuột thể hiện sự bình đẳng trong mối quan hệ cộng sinh giữa muôn loài, là bức tranh đậm chất nhân văn của con người Việt. Dù mạnh mẽ hay yếu đuối thì vẫn đề cao tinh thần truyền thống yêu thương đồng bào, tương trợ lẫn nhau.

Rượu Mơ ROYAL UMESHU Gold 23K từ nhà DOHA sản xuất theo công nghệ Nhật có vị thanh ngọt nhẹ kết hợp vảy vàng 23K tinh khiết được thiết kế vỏ chai gốm sứ Bát Tràng tinh xảo với màu vàng biểu tượng màu sắc hoa Mai và màu đỏ tượng trưng cho sự may mắn ngày Tết. Thích hợp làm quà biếu tết tặng ông bà, bố mẹ

Rượu mèo sứ Nhật màu vàng - Royal Umeshu Gold 23k

3. Những Set quà Tết 2023

Hiện tại DOHA JSC đang có chương trình ưu đãi khi mua sản phẩm rượu linh vật mèo sẽ được tặng quà kèm theo và miễn phí vận chuyển trên toàn quốc

3.1. COMBO QUÀ TẶNG 1

MUA 1 RƯỢU MÈO VÀNG THUỶ TINH ĐỨNG ROYAL RICH XO GOLD 23K 750ML TẶNG 1 RƯỢU MƠ VẢY VÀNG - ROYAL UMESHU GOLD 23K LUXURY 100ML

Chương trình ưu đãi áp dụng từ Thứ 6 - Chủ nhật hàng tuần

Giá bán lẻ: 2.023.000 VNĐ

Thông tin sản phẩm xem chi tiết tại đây

3.2. COMBO QUÀ TẶNG 2

MUA 1 RƯỢU MÈO VÀNG THUỶ TINH NGỒI QUÝ MÃO 2023 - ROYAL RICH XO GOLD 23K PREMIUM 800ML - TẶNG 1 RƯỢU MƠ VẢY VÀNG - ROYAL UMESHU GOLD 23K LUXURY 500ML

Giá bán lẻ: 2.999.000 VNĐ

Thông tin chi tiết sản phẩm xem tại đây

Sản phẩm quà tặng có giới hạn, nhanh tay liên hệ: 094.6146616 đặt hàng

3.3. COMBO QUÀ TẶNG 3

MUA 2 RƯỢU MÈO VÀNG THUỶ TINH ĐỨNG QUÝ MÃO 2023 - ROYAL RICH XO GOLD 23K 750ML - TẶNG 1 RƯỢU MƠ VẢY VÀNG - ROYAL UMESHU GOLD 23K LUXURY 500ML

Giá bán lẻ: 4.046.000 VNĐ

Xem thông tin chi tiết tại đây

Xem thêm: 

Top 10 quà Tết Quý Mão 2023 ý nghĩa và sang trọng

Địa chỉ bán quà tặng tết Dương Lịch năm Quý Mão 2023 ý nghĩa, đẳng cấp

4. Công ty cung cấp quà tặng Tết năm Quý Mão 2023

Doha là công ty chuyên phân phối, cung cấp sỉ lẻ rượu linh vật 12 con giáp trên toàn quốc, Sản phẩm rượu linh vật mèo tại DOHA luôn được trau chuốt tỉ mỉ bởi những nghệ nhân làng gốm đến chất rượu bên trong sản phẩm kết hợp giữa rượu Brandy XO từ tập đoàn Slaur Sardet Pháp cùng vảy vàng 23K nhập khẩu từ Đức tạo nên vị rượu thơm nồng chạm đến từng xúc giác.

Với nhiều năm trở lại đây người Á đồng thường có xu hướng chọn rượu phong thủy để trưng bày vào ngày tết bên cạnh đó sử dụng làm quà tặng biếu tết ý nghĩa, cho sếp, bạn bè người thân, đối tác hoặc khách hàng VIP cho các doanh nghiệp lớn nhỏ.

Năm 2023 sẽ là năm con Mèo và những mẫu rượu linh vật con Mèo sẽ được lựa chọn nhiều hơn so với các mẫu rượu linh vật khác. Với kinh nghiệm trong nhiều năm cung cấp dòng rượu linh vật 12 con giáp uy tín. Trong năm 2023 tới đây, công ty cổ phần Đầu tư DOHA của chúng tôi sẽ đáp ứng những mong mỏi của khách hàng mang đến mẫu sản phẩm rượu linh vật thủy tinh con mèo hứa hẹn sẽ là món quà tặng tuyệt vời cho nhiều doanh nghiệp đơn vị cá nhân có nhu cầu. Với phương châm “ Uy tín tạo lên thương hiệu - sức khỏe của bạn là niềm vui cho tôi ” chúng tôi cam kết bán hàng chất lượng hoàn hảo nhất cho quý khách hàng.

Địa điểm mua hàng uy tín:

Địa chỉ: 602 Cộng Hoà, phường 13, Q Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh

Điện thoại: 094.6146616 (Dasha Trịnh)

Email: ruoudoha@gmail.com

Royal Rich XO không ngừng sáng tạo, đổi mới, tạo ra những sản phẩm khác biệt, xây dựng một công ty văn hoá đa chiều khác biệt dựa trên nền tảng trau dồi kiến thức và tư duy. Các sản phẩm và dịch vụ Royal Rich XO mang lại hứa hẹn sự độc đáo, nhân văn và thú vị cho khách hàng.