Ra mắt sản phẩm rượu linh vật Mèo mới nhất năm 2023

Ra mắt sản phẩm rượu linh vật Mèo mới nhất năm 2023

Ra mắt sản phẩm rượu linh vật Mèo mới nhất năm 2023

Ngày đăng: 21/10/2022

Công ty Cổ phần đầu tư Doha vừa cho ra mắt các dòng sản phẩm rượu linh vật Mèo 2023 vào ngày 07/10/2022 với những sản phẩm như: Rượu linh vật Mèo lá rơi trên đầu, Con Mèo Trèo Cây Cau, Mèo sứ Nhật, MÈO AI CẬP. Được Doha ấp ủ đã lâu, các sản phẩm được chế tác độc nhất vô nhị bởi các nghệ nhân làng gốm, mỗi sản phẩm mang một thông thiệp ý nghĩa khác nhau.

1. Giới thiệu các dòng sản phẩm rượu linh vật Mèo 2023 của Rượu Royal Rich

Rượu Royal Rich giới thiệu tới quý khách hàng 4 dòng sản phẩm vừa được cho ra mắt trong tháng 10 và ý nghĩa của từng sản phẩm rượu linh vật Mèo

1.1. Royal Rich XO Gold 23K 750 ml – Mèo vàng thuỷ tinh đứng – TTDH001


" Miếng Trầu là đầu câu chuyện"- một nét đẹp văn hoá thể hiện sự hiếu khách đậm tính nhân văn từ rất lâu đời của người Việt. DOHA vẽ câu chuyện “chú Mèo đi dạo trong vườn, cơn gió lay và một chiếc lá vô tình lướt rơi lên đầu chú’. Hình ảnh chú Mèo ung dung đi dạo trong khu vườn quá đỗi thân thương, một nét đẹp bình dị trong cuộc sống con người làng quê. Rượu Linh Vật Mèo 2023 có thiết kế vỏ chai chạm khắc hình ảnh những chiếc lá trầu mạ vàng tinh xảo bởi những nghệ nhân Việt Nam với chất rượu Brandy XO được chứng nhận nhập khẩu từ tập đoàn Slaur Sardet danh tiếng của Pháp kết hợp với vảy vàng 23K nhập khẩu từ Đức được kiểm định gắt gao để tạo nên sản phẩm Rượu Linh Vật Mèo vàng Quý Mão 2023 độc đáo và sang trọng.

“ Thời khắc Giao Thừa, Tân Xuân nghinh Cát” ROYAL RICH XO Gold 23K với câu chuyện chú Mèo và chiếc lá trầu rơi trên đầu thật mộc mạc, thật gần gũi là món quà TẾT đặc biệt với ý nghĩa cầu chúc sự tài lộc thịnh vượng, may mắn an yên cho người nhận.

Rượu Linh Vật Royal Rich XO Gold 23K Mèo Vàng Qúy Mão từ nhà DOHA là món quà thiết thực dành tặng đối tác, lãnh đạo, đồng nghiệp và người thân trong dịp Tết Qúy Mão 2023, và cũng là món quà ngày Tết thật ý nghĩa được hiện diện trong mọi gia đình vào dịp Tết đến Xuân về. Mỗi một sản phẩm từ nhà DOHA, chúng tôi mong muốn được gửi gắm lời cầu chúc đến quý khách hàng một năm mới bình yên - hạnh phúc - đại cát - đại lợi.

1.2. Royal Rich XO Gold 23K Premium 800 ml – Mèo vàng thuỷ tinh ngồi dưới cây cau vàng – TTDH002

‘Chú Mèo trèo cây cau” đã đi sâu vào lòng của triệu triệu người dân Việt Nam trong các câu ca dao được bà và mẹ kể ta nghe ngày bé. Cây cau thẳng đứng đại diện cho hình ảnh người quân tử chính trực, những trái cau sum suê tượng trưng với ước muốn con đàn cháu đống. Rượu Linh Vật Mèo Vàng Qúy Mão mô phỏng câu chuyện chú Mèo bình yên ngồi dưới bóng cây cau trên đầu đội lá trầu têm hình cánh phượng thể hiện sự hiếu khách .Với thiết kế vỏ chai được thổi thủ công để tạo nên mỗi sản phẩm là một sự khác biệt riêng cùng chất rượu Brandy XO nhập khẩu từ tập đoàn Slaur Sardet nổi tiếng của Pháp kết hợp với vảy vàng 23K nhập khẩu từ Đức để tạo nên sản phẩm Rượu Linh Vật Mèo vàng Qúy Mão 2023 độc đáo và sang trọng.

“ Thời khắc Giao Thừa, Tân Xuân nghinh Cát”. Rượu Linh Vật ROYAL RICH XO Gold 23K Premium Mèo Vàng Qúy Mão là một món quà giàu ý trọn tình dành tặng những mối quan hệ đặc biệt, các đối tác, các doanh nghiệp cùng lời cầu chúc người sở hữu sự thành công,thăng quan, tiến chức, phúc lộc sum vầy trong dịp Tết 2023.

1.3. Mèo sứ Nhật màu vàng - ROYAL UMESHU GOLD 23K 500ML


“ Thời khắc Giao Thừa,Tân Xuân nghinh Cát” Mèo sứ ROYAL UMESHU Gold 23K là bức tranh phát hoạ sống động hình ảnh chú Mèo nhìn chú chuột thể hiện sự bình đẳng trong mối quan hệ cộng sinh giữa muôn loài, là bức tranh đậm chất nhân văn của con người Việt. Dù mạnh mẽ hay yếu đuối thì vẫn đề cao tinh thần truyền thống yêu thương đồng bào, tương trợ lẫn nhau.

Rượu Mơ ROYAL UMESHU Gold 23K từ nhà DOHA sản xuất theo công nghệ Nhật có vị thanh ngọt nhẹ kết hợp vảy vàng 23K tinh khiết được thiết kế vỏ chai gốm sứ Bát Tràng tinh xảo với màu vàng biểu tượng màu sắc hoa Mai và màu đỏ tượng trưng cho sự may mắn ngày Tết.

“ Thời khắc Giao Thừa,Tân Xuân nghinh Cát”. Rượu Mơ ROYAL UMESHU Gold 23K sẽ là món quà ý nghĩa cùng lời chúc một năm mới an khang - may mắn - tài lộc - thịnh vượng để dành tặng đối tác và những người thân yêu trong dịp năm mới Quý Mão 2023.

1.4. MÈO AI CẬP SỨ MEN HOẢ BIẾN - ROYAL DARIUS XO GOLD 23K 1500ML

Bước ra từ thần thoại Ai Cập với hệ thống tín ngưỡng tôn giáo Bắc Âu lâu đời, MÈO VÀNG AI CẬP ROYAL DARIUS XO Gold 23K phác hoạ hình ảnh một chú Mèo nghiêm nghị, trầm tĩnh đang ngồi quan sát chiêm nghiệm cuộc sống cùng thông điệp “ nhìn lại chính mình “.

ROYAL DARIUS XO Gold 23K Mèo Ai Cập là sản phẩm kết hợp giữa rượu Brandy XO từ tập đoàn Slaur Sardet Pháp cùng vảy vàng 23K nhập khẩu từ Đức tạo nên vị rượu thơm nồng chạm đến từng xúc giác. Cùng thiết kế chất liệu gốm sứ hoả biến được chế tác thủ công được điểm họa cùng những họa tiết hoa văn sắc sảo bởi các nghệ nhân làng gốm để mỗi một chú Mèo là một chế tác độc nhất vô nhị. Đây sẽ là một món quà độc đáo và vô giá để trưng lên trong ngày Tết và bày lên những vị trí sang trọng mang đến vượng khí cho phong thuỷ ngôi nhà đem lại vận may chiêu tài, rước lộc cho gia chủ.

“ Thời khắc Giao Thừa, Tân Xuân nghinh Cát” Royal Darius XO Gold 23K là món quà Tết sang trọng, đẳng cấp thích hợp làm quà biếu cho các doanh nghiệp, các đối tác, lãnh đạo, và những người được kính trọng cùng lời cầu chúc năm mới đại phú - đại cát, thuận buồm xuôi gió, thành công, may mắn an khang trong năm mới cho chủ sở hữu.

2. Rượu linh vật Mèo - Ý nghĩa quà tặng tết độc đáo 2023

Trong mỗi dịp lễ quan trọng hay những ngày đặc biệt thì bạn thường hay tìm kiếm những món quà để trao tặng đi thay cho những lời chúc mừng. Mỗi ngày, lễ khác nhau sẽ có những món quà khác nhau được trao tặng đi.

Điển hình như tiệc tân gia thì món quà được lựa chọn nhiều nhất chính là tranh vẽ sơn thủy làm cho ngôi nhà trở nên tươi mát hơn. Đồng hồ treo tường nhắc nhở “thời gian là vàng, là bạc” hãy trân trọng từng giây, từng phút bên gia đình bạn. Hoặc liễn treo với câu từ ý nghĩa của người tặng dành cho gia chủ. Ngoài ra, còn rất nhiều quà tặng phù hợp cho dịp mừng tân gia như khánh vàng, bình hoa, bộ bát đĩa, rượu...với nhiều ý nghĩa khác nhau.

Đối với những món quà cưới cho những cặp đôi trẻ có rất nhiều sự lựa chọn từ chăn ga gối nệm, khánh vàng, trang sức, đèn ngủ, rượu, đồ dùng bếp,...những món quà này đều dễ dàng sử dụng và phù hợp trong cuộc sống hằng ngày mang tính ứng dụng cao.

Hay trong những dịp quan trọng như lễ, Tết hay gặp gỡ đối tác thì món quà được chọn thường là các sản phẩm mang nhiều ý nghĩa, thông điệp. Món quà không chỉ phải đẹp, độc đáo mà còn phải sang trọng và thanh lịch. Thông thường món quà được chọn sẽ là trái cây, tượng phong thủy, tranh phòn thủy, rượu,...cây cảnh cũng là một món quà nằm trong danh sách quà độc lạ.

Có một món quà rất đặc biệt bạn có nhận thấy được rằng hầu như trong bất cứ hoàn cảnh tiệc, lễ nào thì nó cũng được dùng làm quà tặng rất thông dụng không, đó chính là rượu. Dùng rượu làm quà tặng mang đến ý nghĩa gắn kết và đặc biệt rượu có hình thú sẽ mang đến nhiều ý nghĩa đặc biệt vì mỗi con thú sẽ mang một ý nghĩa khác nhau. Sắp tới năm 2023 năm còn Mão, quà tặng phù hợp cho sếp, các đối tác, khách hàng,... thì rượu linh vật Mèo tại Rượu Royal Rich là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo.

3. Những hình ảnh tại buổi ra mắt sản phẩm rượu linh vật Mèo của Rượu Royal Rich

 

4. Tại sao chọn rượu linh vật Mèo làm quà tặng sếp, đối tác, khách hàng

Giữa thị trường quà tặng Tết đa dạng nhưng các sản phẩm lại đều có nét tương tự nhau. Rượu linh vật Doha được xem là một làn gió mới bởi ý tưởng độc đáo đến từ bề ngoài mang đậm văn hóa dân gian, được thay đổi để phù hợp với con giáp từng năm, song bên trong lại là sự kết hợp của các tinh hoa giá trị cao trên thế giới. Tất cả mang lại sự đáp ứng đồng thời về cả hình thức và giá trị sản phẩm. Rất ít có sản phẩm rượu tết nào được chăm chút từ cả hình thức đến chất rượu bên trong như rượu linh vật Doha. Đặc biệt là ý nghĩa tốt đẹp đi kèm với tính thực tế và hữu dụng.

Với diện mạo là hình dáng linh vật tương ứng với con giáp theo từng năm. Rượu linh vật Doha được chế tác đặc biệt bởi nghệ nhân thổi thủy tinh thủ công. Do đó mỗi sản phẩm được tạo ra là khác nhau và duy nhất. Thủy tinh trong suốt thấy được rõ chất rượu nâu vàng lấp lánh ánh vàng bên trong. Nhờ đó, sản phẩm được tạo ra với đường nét tự nhiên, thanh thoát và sang trọng. Tinh tế hơn với các chi tiết được lấy cảm hứng từ dân gian và tranh Đông Hồ mang hàm ý tốt đẹp.

Rượu linh vật Doha mang bên trong sự kết hợp của các chất liệu xa xỉ gồm rượu Brandy XO lâu năm đến từ tập đoàn Slaur Sardet Pháp nổi tiếng trên thế giới và vảy vàng 23k nhập khẩu từ Đức.

Rượu Brandy XO được Doha nhập khẩu trực tiếp và độc quyền từ tập đoàn sản xuất rượu danh tiếng – Slaur Sardet. Rượu được tạo ra từ những trái nho tươi căng mọng trồng tại vườn nho nước Pháp và ủ lâu năm trong thùng gỗ sồi quý hiếm, kỳ công. Trải qua quá trình chưng cất mang đến sự hoàn hảo từ màu sắc đến hương vị, nồng thơm vấn vương mãi đầu môi, sản phẩm có thể chinh phục được vị giác bất kỳ ai, kể cả những người yêu thích và sành rượu.

Vảy vàng 23k nhập khẩu từ Đức được dát mỏng mịn và kiểm chứng về độ an toàn cho cơ thể khi sử dụng. Vàng lấp lánh trong chai hòa cùng làn rượu mang tới trải nghiệm tuyệt vời và cảm giác đẳng cấp cho người thưởng thức.

Diễn viên Tùng Yuki lựa quà Tết nào dành tặng người thân, đối tác và bạn bè?

5. Hình ảnh sản phẩm rượu linh vật Mèo 2023

Dưới đây là một số sản phẩm mới vừa được ra mắt trong tháng 10 năm nay

 

6. Địa chỉ mua rượu linh vật Mèo uy tín, đáng tin cậy tại TP.HCM

Năm 2023 sẽ là năm con Mèo và những mẫu rượu linh vật con Mèo sẽ được lựa chọn nhiều hơn so với các mẫu rượu linh vật khác. Với kinh nghiệm trong nhiều năm cung cấp dòng rượu linh vật 12 con giáp uy tín. Trong năm 2023 tới đây, công ty cổ phần Đầu tư DOHA của chúng tôi sẽ đáp ứng những mong mỏi của khách hàng mang đến mẫu sản phẩm rượu linh vật thủy tinh con Mèo hứa hẹn sẽ là món quà tặng tuyệt vời cho nhiều doanh nghiệp đơn vị cá nhân có nhu cầu. Với phương châm “ Uy tín tạo lên thương hiệu - sức khỏe của bạn là niềm vui cho tôi ” chúng tôi cam kết bán hàng chất lượng hoàn hảo nhất cho quý khách hàng.

Địa điểm mua hàng uy tín:

Địa chỉ: 602 Cộng Hoà, phường 13, Q Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh

Điện thoại: 094.6146616 (Dasha Trịnh)

Email: ruoudoha@gmail.com

DOHA không ngừng sáng tạo, đổi mới, tạo ra những sản phẩm khác biệt, xây dựng một công ty văn hoá đa chiều khác biệt dựa trên nền tảng trau dồi kiến thức và tư duy. Các sản phẩm và dịch vụ DOHA mang lại hứa hẹn sự độc đáo, nhân văn và thú vị cho khách hàng.

7. Rượu linh vật Mèo có giá bao nhiêu tiền

DOHA đơn vị bán hàng chính hãng Rượu linh vật, tùy vào từng sản phẩm, dung tích khác nhau mà giá các sản phẩm được định mức khác nhau. Quý khách hàng có thể tham khảo giá TẠI ĐÂY . Hiện tại, DOHA đang tuyển đại lý với chiết khấu cao, lợi nhuận hấp dẫn.

Quyền lợi của đại lý tại DOHA:

  • Chính sách linh hoạt, chiết khấu cao, lợi nhuận hấp dẫn.
  • Hỗ trợ cung cấp tư liệu bán hàng: Ảnh, video thông tin sản phẩm chuyên nghiệp.
  • Hỗ trợ các buổi đào tạo, training về sản phẩm.
  • Hỗ trợ đổi trả hàng.
  • Được hỗ trợ tư vấn và đồng hành trong suốt quá trình hợp tác lâu dài.
  • Cung cấp đầy đủ giấy tờ pháp lý cho đại lý liên quan đến sản phẩm nhập.
  • Sản phẩm đẳng cấp thương hiệu uy tín, nhu cầu thị trường rộng lớn.
  • Sản phẩm Rượu Linh Vật Mèo Vàng Qúy Mão Royal Rich XO từ DOHA JSC cam kết:
  • Sản phẩm giá độc quyền .
  • Sản phẩm 100% chính hãng, đầy đủ chứng từ, công bố chất lượng.

LIÊN HỆ NGAY hotline 0942006226 - Nhận tư vấn tốt nhất!

8. Những lý do nên lựa chọn mua rượu linh vật Mèo tại Rượu Royal Rich

Các sản phẩm rượu linh vật tại DOHA hợp tác với các nghệ nhân lành nghề lâu đời tại Việt Nam lên thiết kế sản phẩm độc đáo, tinh xảo từ thủy tinh và gốm sứ được làm gia công bằng thủ công mang đầy tính nghệ thuật văn hoá Việt.

Rượu được chọn từ dòng rượu lừng danh độc quyền Pháp, rượu mơ Nhật,..

Được khách hàng doanh nghiệp luôn tin tưởng ủng hộ và rất hài lòng về sản phẩm Rượu linh vật của DOHA hằng năm phải kể đến: giám đốc công ty Amabook Huỳnh Ngọc Trụ, Chủ tịch HDQT công ty BCODE, ông Võ Đình Thắng từ công ty BĐS Gamuda Land, bà Lê Thị Duy Liên chủ tích công ty Hoàng Liên, Nhà sử học Dương Trung Quốc, doanh nhân Công Ty kế toán & thuế Ba Lan, ông Nguyễn Duyên CEO Công ty Cổ Phần Đầu Tư Hưng Hiệp Phát, Chị Hoàng Ánh Founder M2B Group, Chị Trần Đăng Thu Thảo CEO Công ty TNHH Thái An Gia,… cùng rất nhiều đối tác là các cửa hàng rượu Tết, quà Tết tại các thành phố lớn tại Việt Nam.

Xem ngay: Nhận xét của khách hàng về rượu linh vật Doha

Với sứ mệnh mang Văn Hoá Việt Nam và Tinh Hoa Thế Giới vào những sản phẩm rượu cao cấp, DOHA JSC ngày càng phát triển với những bộ sưu tập “Độc đáo – Sang trọng – Ý nghĩa”, làm hài lòng các vị khách quý gần xa.

9. Thông tin liên hệ

Công ty Cổ phần đầu tư Doha

Trụ sở chính: 602 Cộng Hoà, phường 13, Q Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh

Chi nhánh HN: 12 TT19 Khu đô thị Văn Phú, Quận Hà Đông, Hà nội

Hotline: 094.6146616 (Dasha Trịnh)

Email: dashatrinh@gmail.com