Xu hướng mua quà tết 2024 đẳng cấp cho sếp, đối tác, khách hàng

Xu hướng mua quà tết 2024 đẳng cấp cho sếp, đối tác, khách hàng

Xu hướng mua rượu tặng đối tác năm 2024

Ngày đăng: 22/09/2023

Vào những dịp tết đến hoặc nhũng dịp lễ trong năm việc lựa chọn quà tặng cho đối tác là điều mà nhiều công ty hay doanh nghiệp quan tâm. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều món quà khác nhau nhưng rượu vang thường được lựa chọn là quà tặng tết sang trọng cho đối tác. Lựa chọn rượu vang vì sự đẳng cấp, tinh tế và không kém phần sang trọng. Không chỉ vậy, rượu vang còn thể hiện được tấm lòng của người tặng dành cho người nhận. Chính vì thế, trong văn hóa tặng quà, các doanh nghiệp thường lựa chọn rượu vang để làm quà tặng cho đối tác, khách hàng của mình.

1. Lý do rượu vang trở thành xu hướng mua quà tết 2024 đẳng cấp cho đối tác, sếp, khách hàng

Rượu vang ngày nay là món quà tặng phổ biến cho người thân và đối tác, cấp trên nhân các ngày lễ lớn hàng năm. Món quà thể hiện sự tri ân, quan tâm và tình cảm của người tặng, qua đó gửi gắm những lời chúc chân thành và ý nghĩa nhất!

Thức uống tốt cho sức khoẻ, thay cho lời chúc cả năm mạnh khoẻ

Như rất nhiều người đã biết, ngoài nhiệm vụ làm thức uống cho các buổi tiệc sang trọng và thân mật, rượu vang còn rất tốt cho sức khỏe. Trải qua quá trình chưng cất và lên men công phu, rượu vang vẫn giữ được các thành phần từ thiên nhiên và các tinh chất giúp chống lại nhiều nguyên nhân gây bệnh tim mạch, ngăn ngừa lão hóa da, vì thế không những được rất nhiều đàn ông mà ngay cả phụ nữ cũng ưa dùng.

2. Cách lựa chọn rượu vang làm quà tặng tết 2024 đẳng cấp cho đối tác, sếp, khách hàng phù hợp

Chọn quà tặng rượu vang, nghĩ đơn giản nhưng khi bắt tay vào thực hiện thì không hề dễ dàng. Không phải cứ bỏ thật nhiều tiền, mua món quà thật giá trị thì người nhận sẽ cảm thấy vui vẻ khi nhận. Chính vì vậy, cần hiểu nhu cầu, mong muốn của người nhận để từ đó lựa chọn món quà tặng sao cho phù hợp nhất. Dưới đây là một vài kinh nghiệm chọn quà rượu vang biếu tặng mà bạn có thể tham khảo áp dụng.

2.1. Chọn vang “xứng tầm” người nhận

Một trong những yếu tố quan trọng mà bạn cần nghĩ đến đầu tiên khi lựa chọn quà tặng rượu vang đó là đối tượng người nhận. Sẽ tùy vào từng đối tượng người nhận khác nhau mà bạn có thể cân nhắc, lựa chọn loại vang sao cho phù hợp nhất.

  • Nếu đối tượng người nhận là nam, nên chọn dòng rượu vang có hương vị mạnh mẽ, đậm đà; với đối tượng người nhận là nữ nên chọn những dòng rượu vang có hương vị tinh tế, nhẹ nhàng.
  • Đối với những người sành vang lâu năm, nên cân nhắc lựa chọn dòng rượu vang chất lượng, đến từ các quốc gia như Pháp, Ý… mới phù hợp. Nếu chọn những chai vang đến từ các quốc gia mới sản xuất vang như Chile, Nam Phi… sẽ không “xứng tầm” người nhận.
  • Với những người ưa thích rượu mạnh như whisky, cognac thì không nên tặng rượu vang, bởi hương vị của vang không phù hợp với những đối tượng người nhận này.
  • Xác định đối tượng người nhận là một trong những việc quan trọng mà bạn cần chú ý khi chọn quà tặng rượu vang. Bởi đơn giản, món quà tặng ý nghĩa không chỉ cần có chất lượng, giá trị mà còn ở cả sự tinh tế, chu đáo từ phía người tặng để người nhận cảm thấy vui vẻ, “ưng ý” khi nhận quà.

2.2. Tại sao vang Pháp được ưa chuộng làm quà tặng hơn các dòng vang khác

Khi chọn rượu vang quà tặng, người Việt thường có xu hướng lựa chọn các dòng vang đến từ Pháp nhiều hơn so với các dòng vang đến từ Ý, Chile, Mỹ. Tại sao rượu vang Pháp lại được ưa chuộng làm quà biếu tặng?

Đơn giản đó là do chất lượng, danh tiếng của ngành công nghiệp rượu vang Pháp đã được khẳng định trong nhiều thế kỷ nay. Và Pháp còn là “đế chế” rượu vang của thế giới, khó có quốc gia nào có thể sánh lại được.

Không riêng gì Việt Nam mà ở hầu hết các nước phương Tây, những chai rượu vang Pháp cũng rất được ưa chuộng. Tuy nhiên, mức giá rượu vang Pháp đôi khi lại quá cao, nếu chọn những dòng vang có giá thấp thì chất lượng thường không cao.

Do đó, ngoài rượu vang Pháp, bạn có thể cân nhắc sử dụng các chai vang đến từ Ý, Chile, Mỹ… những quốc gia này cũng có những chai rượu vang ngon, với đa dạng mức giá, phù hợp với nhu cầu của người Việt.

2.3. Chọn hộp rượu vang theo phong thủy

Người Việt rất coi trọng phong thủy, đặc biệt là đối với người làm ăn kinh doanh thì đây là một trong những yếu tố rất được quan tâm. Do đó, khi chọn quà tặng bạn cũng nên chú ý đến yếu tố này để lựa chọn món quà tặng vừa ý nghĩa, vừa thể hiện sự chu đáo với người nhận.

  • Tặng hộp quà rượu vang 1 chai: Số 1 có nghĩa là nhất – độc nhất vô nhị, tặng hộp quà rượu vang này thể hiện sự kính nể về trí tuệ, địa vị của người nhận.
  • Tặng hộp quà rượu vang đôi: Không chỉ cân đối, hài hòa, hộp quà rượu vang đôi còn tượng trưng cho sự may mắn, vững chắc.
  • Tặng hộp quà rượu vang 3 chai: Tài năng, trí tuệ là ý nghĩa tượng trưng của số 3. Nếu bạn tặng quà cho cấp trên, sếp thì đây được xem như một lời khen “có cánh” dành cho người lãnh đạo.
  • Tặng hộp quà rượu vang 6 chai: Trong phong thủy, số 6 tượng trưng cho tài lộc, chính vì vậy chọn thùng rượu vang 6 chai để tặng người thân, bạn bè hoặc cấp trên trong các dịp đặc biệt, Tết cũng rất phù hợp.
  • Tặng hộp quà rượu vang theo số phong thủy, vừa phù hợp với đối tượng người nhận, vừa thể hiện sự chu đáo từ người tặng quà.

2.4. Chọn địa chỉ mua quà tặng rượu vang uy tín

Rượu vang nhập khẩu được bán ngày càng phổ biến, hầu như tại các cửa hàng, siêu thị đều có bán rượu vang nhập khẩu với đa dạng chủng loại và mức giá. Tuy nhiên, giá vang hiện nay không được kiểm soát, đa phần sẽ quyết định bởi nhà phân phối rượu vang.

Chính vì vậy, để chọn mua vang ngon, đúng với giá trị thật thì bạn nên ghé đến địa chỉ phân phối rượu vang nhập khẩu chính hãng uy tín. Tại đây, bạn sẽ được tư vấn lựa chọn dòng rượu vang phù hợp với nhu cầu sử dụng nhất, đồng thời đảm bảo được chất lượng rượu vang.

3. Những mẫu rượu vang xu hướng mua quà tết 2024 đẳng cấp

3.1. MACALLAN 18YO DOUBLE CASK

Rượu Macallan 18 YO, Double Cask, nằm trong series "The Macallan Double Cask", bao gồm Double Gold, Double 12Yo, Double 15Yo và Double 18Yo được ra mắt lần đầu vào năm 2018. Rượu whisky trưởng thành trong hai loại thùng khác nhau: thùng Sherry Oloroso thương hiệu của mình và sử dụng kết hợp các loại vỏ gỗ sồi theo mùa châu Âu và Mỹ, chính thức giới thiệu ra thị trường từ tháng 08/2020. Thích hợp dùng làm quà tặng, quà biếu.

3.2. CHAMPAGNE CHARLES HEIDSIECK BRUT RÉSERVE GIFT SET

Nếm Thử: Màu vàng rạng rỡ với bong bóng mịn, dai dẳng. Hương thơm bánh ngọt phức tạp, với sự kết hợp phong phú của quả mơ chín, xoài và rau xanh, trái cây sấy khô, quả hồ trăn và hạnh nhân. Trong vòm miệng bắt đầu với một cảm giác mịn mượt, phát triển thành quả mơ chín, dưa và ghi chú bánh mận hấp dẫn và gia vị tinh tế.

Xem thêm: RƯỢU TẾT LINH VẬT CON RỒNG 2024 - BIỂU TƯỢNG QUYỀN LỰC

3.3. 60 SESSANTANNI LIMITED EDITION

Loại nho: Primitivo. 60 Sessantanni Limited Edition lấp lánh như một viên hồng ngọc với hương thơm dịu dàng, mảnh mai với mùi hương thanh nhã cùng với hương hoa hồng gai, hương violet, hoa oải hương, mùi nồng nàn của quả sim đen chín mọng quyện với vị ngọt ngào của valina… tannin mượt mà như lụa. Ngoài ra nhà làm vang còn dùng gỗ sồi để tạo nên hương vani và bánh mì nướng.

Thích hợp dùng làm quà tặng, quà biếu.

3.4. RƯỢU TẾT CHIVAS

Khi nhắc tới những loại rượu ngoại xịn xò mà giá cả lại phải chăng, chắc hẳn không thể bỏ qua được cái tên Chivas lẫy lừng. Đây là dòng rượu Scoth Whisky được sản xuất bởi Chivas Brothers, là loại rượu đại diện cho rượu Whisky pha trộn đỉnh cao. Chivas dẫn đầu thị trường ở Châu Âu, Châu Á Thái Bình Dương và được bán chạy thứ tư trên thế giới kể từ năm 2016.

Mỗi loại Chivas đều có một công thức pha trộn riêng vô cùng ăn ý với nhau, mang lại sự khác biệt về hương vị, độ cân bằng và màu sắc. Thiết kế chai rượu đậm chất Châu Âu, toát lên sự cổ điển, sang trọng và cực kỳ đẳng cấp.

Giá của rượu tết Chivas chỉ từ 500 nghìn đồng đến 2 triệu đồng. Với một chai rượu 700ml đáng giá như thế này thì số tiền trên vẫn rất hợp lý để làm quà biếu dịp Tết.

Xem ngay: TÁC PHẨM “LONG VÂN HỘI LỘC" - MÓN QUÀ SANG TRỌNG, ĐẲNG CẤP 

3.5. RƯỢU REMY MARTIN VSOP

Rémy Martin là một công ty của Pháp được thành lập vào năm 1724, chuyên sản xuất và bán rượu Cognac. Đây là một trong những nhà sản xuất rượu cognac lớn nhất thế giới.

Rượu Remy Martin VSOP là dòng cognac cổ điển và luôn nằm trong top bán chạy nhất toàn cầu, đặc biệt là tại thị trường Mỹ. Trong thành phần của Remy Martin VSOP là sự kết hợp của 100 loại rượu eaux-de-vies với nhau và được ủ từ 4-6 năm. Sản phẩm luôn được ưa chuộng kể từ khi ra mắt đến nay, theo thống kê nếu 3 chai cognac bán ra thì trong đó sẽ có 1 chai Remy Martin VSOP.

Rượu Cognac Remy Martin VSOP là loại rượu mạnh mẽ, mang tới dư vị của sự trưởng thành. Có hương vani, gỗ sồi, mơ, táo nướng và hoa trắng. Rượu cân bằng tốt, hài hòa và nhiều lớp, mang lại vị tròn trịa của trái cây mùa hè, kết cấu mượt mà và hậu kéo dài.

Với mức giá hợp lý từ 1 triệu – 1,5 triệu cho một chai 700ml, đây chính là sự lựa chọn an toàn cho những ai còn băn khoăn nên lựa chọn loại rượu gì để tặng sếp, đối tác và khách hàng nam.

4. Địa chỉ mua quà tặng tết đẳng cấp, xu hướng 2024

 DOHA JSC rất vui và tự hào khi được góp một phần nhỏ bé trong hành trình trao gửi chân tình cùng những lời chúc tốt lành của khách hàng đến với những người thân yêu!

Là thương hiệu bảo chứng cho chất lượng, sản phẩm được tuyển chọn từ những tinh hoa trên toàn thế giới với dòng rượu Brandy XO từ Pháp và vảy Vàng 23K từ Đức, kết với với nét đẹp văn hóa dân gian làng tranh Đông Hồ, Việt Nam.

Thiết kế hộp quà ấn tượng, độc đáo, mang đậm dấu ấn của sự tinh tế và thời thượng.

Giá cả cạnh tranh, luôn có chiết khấu hấp dẫn dành dành cho Khách hàng mua số lượng lớn.

Miễn phí giao hàng tại Tp. HCM.

Logo Doanh nghiệp được tôn vinh ở vị trí trang trọng nhất, có khắc tên mạ Vàng sang trọng dành cho người nhận quà.

Đa dạng các dòng sản phẩm tạo nên những combo quà tặng đủ đầy, trọn vị và mang đến sự vượt trội về chất lượng

Nếu bạn đang có ý định tặng rượu ngoại biếu sếp thì DOHA là địa chỉ đáng tin cậy không thể bỏ qua. Liên hệ theo thông tin bên dưới:

Công ty Cổ phần đầu tư Doha

  • Trụ sở chính: 602 Cộng Hoà, phường 13, Q Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh
  • Chi nhánh HN: 12 TT19 Khu đô thị Văn Phú, Quận Hà Đông, Hà nội
  • Hotline: 094.6146616 (Dasha Trịnh)
  • Email: dashatrinh@gmail.com
  • Website: https://ruoudoha.com/
  • Fanpage: ROYAL RICH by DOHA JSC
  • Youtube: DOHA JSC