Rượu Biếu Tết – Ý Nghĩa Và Gợi Ý Mua Quà Tặng Tết Năm 2022

Rượu Biếu Tết – Ý Nghĩa Và Gợi Ý Mua Quà Tặng Tết Năm 2022

Rượu Biếu Tết – Ý Nghĩa Và Gợi Ý Mua Quà Tặng Tết Năm 2022

Ngày đăng: 19/09/2022

Rượu biếu Tết được xem là món quà tặng mang nét đẹp văn hóa được lưu truyền qua nhiều thế hệ của người Việt. Hành động trao biếu quà tặng thể hiện tấm lòng tri ân của người tặng đối với người nhận. Thay cho lời chúc sức khỏe, thịnh vượng và may mắn, hiện nay rượu ngoại đang là món quà tặng được rất nhiều người ưa chuộng bởi mức độ sang trọng – tinh tế – an toàn sức khỏe.

Vậy hôm nay bạn hãy cùng DOHA đi tìm hiểu và bật mí các thương hiệu rượu đang làm mưa làm gió trong xu hướng quà tặng Tết cho năm 2022 này nhé!

1. Có Nên Lựa Chọn Rượu Biếu Tết Cho Năm Mới?

Rượu biếu Tết – đây được xem là món quà Tết đẳng cấp và sang trọng, phù hợp với các thành viên trong gia đình. Bạn có thể lựa các dòng rượu ngoại mạnh dành tặng cho cánh mày râu, và ngược lại bạn cũng có thể chọn loại rượu Vang dịu nhẹ thích hợp cho phái đẹp. Khác với các loại rượu phổ thông có nguồn gốc xuất xứ và nguyên liệu không đảm bảo an toàn. Rượu ngoại lại được mọi người tin tưởng sử dụng bởi xuất xứ rõ ràng, nguyên liệu chất lượng cùng quy trình lên men chưng cất theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt. Đa phần nguyên liệu tạo nên rượu ngoại là quá trình lên men của các loại trái cây tươi, ngũ cốc…

                              

Nếu sử dụng ở một liều lượng nhất định, rượu ngoại sẽ mang đến những công dụng bất ngờ cho sức khỏe của bạn:

– Chống viêm, giảm đau, tăng cường hệ thống miễn dịch.

– Làm đẹp da, ngăn ngừa quá trình lão hóa.

– Giảm nguy cơ ung thư, huyết áp, tim mạch…

– Kiểm soát cân nặng, tiêu hóa tốt.

Việc lựa chọn rượu biếu Tết là quà tặng mang đến ý nghĩa là lời chúc sức khỏe, sự may mắn và tài lộc đến với người nhận. Đây được xem là món quà đa chức năng, bởi ngoài nhu cầu là thức uống thưởng thức, thì hiện nay các dòng rượu ngoại còn chú trọng ở mặt thiết kế mẫu mã vô cùng đa dạng. Các sản phẩm hộp quà rượu biếu sếp, đồng nghiệp, bạn bè và người thân được lồng ghép nhiều hình ảnh và thông điệp ý nghĩa. Chính vì thế, bạn còn có thể sử dụng các chai rượu ngoại trong việc trang trí và trưng bày trong các kệ tủ, để làm tăng độ sang trọng và độc đáo cho các không gian trong nhà.

2. Gợi Ý Mua Quà Tặng Rượu Biếu Tết 2022 Tại DOHA JSC

Trao món quà tặng rượu biếu Tết đang là xu hướng được nhiều bạn tin tưởng lựa chọn. Trên thị trường tiêu thụ rượu hiện nay, các mặt hàng sản phẩm rượu biếu Tết vô cùng phong phú và đa dạng đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới. Việc lựa chọn một loại rượu đáp ứng các tiêu chí sang – xịn – giá cả phải chăng là điều không phải ai cũng có thể chọn, được nếu bạn không phải là một chuyên gia hay dân sành rượu. Tìm hiểu thương hiệu hoặc hương vị rượu yêu thích của người nhận.

2.1 Rượu Royal Rich XO Gold 23K:

Rượu Royal Rich XO Gold 23K hay còn có tên gọi là rượu Linh Vật (rượu Đông Hồ) đây là thương hiệu rượu đến từ nhà DOHA JSC. Với kinh nghiệm sản xuất và phân phối rượu hơn 10 năm trên thị trường Việt Nam. Rượu Royal Rich XO là sự kết hợp đỉnh cao giữa dòng rượu ngoại Brandy XO 6 năm tuổi, đến từ tập đoàn Slaur – Pháp và vảy Vàng 23K tinh khiết nhập khẩu 100% từ Đức.

Song hành với chất lượng rượu thượng hạng, làm say đắm dân sành rượu với hương vị cay nồng quyến rũ. Thì rượu Royal Rich XO Gold 23K còn thu hút quý khách hàng với vẻ ngoài bắt mắt, độc đáo với hình tượng Linh Vật – 12 con giáp bước ra từ nguyên tác những bức tranh dân gian Đông Hồ. Sản phẩm rượu biếu Tết Royal Rich XO được cách điệu mang nét đẹp văn hóa bản sắc dân tộc Việt. Các hình tượng Linh Vật tương ứng với những lời cầu chúc cho người sở hữu một năm mới: Bình Yên – Thịnh Vượng – May Mắn & Tài Lộc.

                   

Đến với năm 2022 Nhâm Dần, DOHA JSC cho ra mắt hộp quà rượu biếu Tết – rượu Hổ Vàng được lấy từ hình tượng “Bóng Tùng & Dáng Hổ”. Với mong muốn và lời chúc tốt đẹp dành cho người nhận vượt qua phong ba bão tố cuộc đời vẫn uy dũng, hiên ngang như mãnh hổ đứng trên đỉnh núi, trường tồn như cây tùng ngàn năm:

“Bão tố phong ba tạo nên vẻ đẹp trăm năm của cây tùng.

Khó khăn thử thách tạo dựng thành công của bậc quân tử”.

                             

2.2 Rượu Vang:

Không chỉ là nhà sản xuất và phân phối dòng rượu Linh Vật, DOHA JSC còn được biết đến là nhà phân phối các dòng rượu Vang chính hãng nổi tiếng trên toàn thế giới. Với đặc tính dịu nhẹ, dễ uống, rượu Vang được xem là “thức uống thần thánh” được phái đẹp yêu thích. Tùy theo sở thích, hương vị, màu sắc… bạn có thể lựa chọn cho mình các dòng rượu Vang phù hợp:

– Rượu Vang Champagne

– Rượu Vang Chile

– Rượu Vang Ngọt

– Rượu Vang Nổ

– Rượu Vang Ý – Italia

                             

2.3 Rượu Whisky:

Nổi tiếng là một trong những dòng rượu ngoại mạnh, rượu Whisky được lên men và chưng cất 2 lần từ rượu Vang Trắng. Rượu được ủ trong các thùng gỗ sồi lâu năm, đem đến hương vị cay nồng đặc trưng như mùi Vani, hương trái cây, hương hoa, mùi khói, gỗ sồi…

                             

Tại DOHA JSC, bạn có thể lựa chọn các thương hiệu đến từ dòng rượu Whisky như:

– Thương hiệu  Ballantines

– Thương hiệu  Dewar’s

– Thương hiệu  Douglas Laing

– Thương hiệu  Glenfiddich

– Thương hiệu  Glenlivet

– Thương hiệu  Johnnie Walker

– Thương hiệu  Macallan

– Thương hiệu Chivas

– Thương hiệu Singleton

2.4 Rượu Cognac:

Cùng nằm trong danh sách rượu biếu Tết cực kỳ hot chính là dòng rượu Cognac có xuất xứ từ Pháp. Đây là dòng rượu ngoại mạnh, được lên men và chưng cất từ nho tươi chín mọng. Do đặc tính của rượu, rượu Cognac thường được thưởng thức với các ly có dạng hình bầu miệng nhỏ. Nếu lựa chọn Cognac là rượu biếu Tết, bạn nên cân nhắc lựa chọn các thương hiệu nổi tiếng đến từ dòng này như:

– Thương hiệu Baron Otard

– Thương hiệu Hennessy

– Thương hiệu Remy Martin

– Thương hiệu Beluga

– Thương hiệu Camus

– Thương hiệu Gin

– Thương hiệu Martell

– Thương hiệu Meukow

                           

Lựa chọn rượu biếu Tết là quà tặng sẽ mang nhiều ý nghĩa và lời chúc tốt đẹp dành cho người nhận quà. Để có thể tìm hiểu kỹ về cho giỏ quà tặng, rượu biếu Tết, giá cả, thương hiệu cụ thể hãy liên hệ ngay cho DOHA JSC đội ngũ chuyên viên của chúng tôi liên hệ tư vấn bạn ngay nhé!