Giá rượu linh vật rồng tốt nhất năm 2024 - Rượu Linh Vật DOHA JSC

Giá rượu linh vật rồng tốt nhất năm 2024 - Rượu Linh Vật DOHA JSC

Giá rượu linh vật rồng tốt nhất năm 2024

Ngày đăng: 14/09/2023

DOHA là một trong những đơn vị chuyển cung cấp và sản xuất các phẩm rượu linh vật với nhiều mẫu mã, thiết kế đa dạng, sản phẩm rượu linh vật được làm thủ công bởi các nghệ nhân lành nghề. Là phiên bản giới hạn chỉ sản xuất vào đầu năm mới. Với phương châm “ Văn Hóa Việt Nam, Tinh Hoa Thế Giới ” chúng tôi cam kết bán hàng chất lượng hoàn hảo nhất cho quý khách hàng.

Royal Rich XO không ngừng sáng tạo, đổi mới, tạo ra những sản phẩm khác biệt, xây dựng một công ty văn hoá đa chiều khác biệt dựa trên nền tảng trau dồi kiến thức và tư duy. Các sản phẩm và dịch vụ Royal Rich XO mang lại hứa hẹn sự độc đáo, nhân văn và thú vị cho khách hàng.

1. Báo giá rượu linh vật rồng tốt nhất năm 2024

Doha là đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp sỉ lẻ các sản phẩm rượu linh vật trên toàn quốc với chiết khấu cao, sản phẩm chất lượng với giá thành cạnh tranh nhất hiện nay. Trong năm 2024 DOHA cho ra mắt sản phẩm rượu hình con rồng với mức giá hấp dẫn, sản phẩm độc đáo, đẳng cấp. Theo dõi và cập nhật thông tin trực tiếp trên website: https://ruoudoha.com/

Xem thêm: RƯỢU TẾT CAO CẤP - QUÀ TẶNG KHÔNG THỂ THIẾU TRONG CÁC DỊP LỄ TẾT

2. Hình ảnh rượu linh vật rồng 2024

Xem thêm:

GỢI Ý QUÀ TẶNG RƯỢU CHO ĐỐI TÁC ẤN TƯỢNG, ĐẲNG CẤP

LỰA CHỌN QUÀ TẶNG TẾT SANG TRỌNG CAO CẤP NĂM 2024 

3. Địa chỉ phân phối sỉ lẻ rượu Rồng chính hãng uy tín tại Tp.HCM

DOHA JSC rất vui và tự hào khi được góp một phần nhỏ bé trong hành trình trao gửi chân tình cùng những lời chúc tốt lành của khách hàng đến với những người thân yêu!

Là thương hiệu bảo chứng cho chất lượng, sản phẩm được tuyển chọn từ những tinh hoa trên toàn thế giới với dòng rượu Brandy XO từ Pháp và vảy Vàng 23K từ Đức, kết với với nét đẹp văn hóa dân gian làng tranh Đông Hồ, Việt Nam.

Thiết kế hộp quà ấn tượng, độc bản, mang đậm dấu ấn của sự tinh tế và thời thượng.

Giá cả cạnh tranh, luôn có chiết khấu hấp dẫn dành dành cho Khách hàng mua số lượng lớn.

Miễn phí giao hàng tại Tp. HCM.

Logo Doanh nghiệp được tôn vinh ở vị trí trang trọng nhất, có khắc tên mạ Vàng sang trọng dành cho người nhận quà.

Đa dạng các dòng sản phẩm tạo nên những combo quà tặng đủ đầy, trọn vị và mang đến sự vượt trội về chất lượng

Nếu bạn đang cần mua rượu linh vật hình rồng với số lượng lớn có thể áp dụng chính sách sỉ, đại lý bên DOHA - Cần hỗ trợ tư vấn liên hệ ngay 0942 006 226 Hoặc tới trực tiếp showroom: 602 Cộng Hoà, phường 13, Quận Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh