Doha JSC giới thiệu bộ sưu tập Rồng vàng đón Tết Giáp Thìn 2024

Doha JSC giới thiệu bộ sưu tập Rồng vàng đón Tết Giáp Thìn 2024

Doha JSC giới thiệu bộ sưu tập Rồng vàng đón Tết Giáp Thìn 2024

Ngày đăng: 30/11/2023

Doha JSC chính thức ra mắt sản phẩm linh vật rồng men hỏa biến dát vàng Long Vân Hội Lộc mang nhiều ý nghĩa phong thủy đón Tết Giáp Thìn 2024.

Quà Tết từ lâu đã là một nét văn hoá không thể thiếu mỗi dịp xuân về của người Việt. Những món quà được trao tặng cho gia đình, bạn bè, đồng nghiệp thường chứa đựng giá trị tình cảm, lời cảm ơn dành cho những người luôn sát cánh bên ta trong những giây phút khó khăn.

Và mỗi dịp Tết đến, thị trường quà Tết lại sôi động và cạnh tranh khốc liệt hơn. Ngoài ý nghĩa thiết thực, chất lượng thẩm mỹ thì các yếu tố nghệ thuật, phong thủy đang được người người Việt ưa chuộng.

Với ý nghĩa ấy, hơn 10 năm qua, Doha JSC đã luôn mang đến những món quà Tế độc lạ khi các linh vật khéo léo được lồng ghép nét văn hóa đặc trưng của Việt. Năm Giáp Thìn 2024, sản phẩm đặc biệt Rồng Vàng Long Vân Hội Lộc với sự tinh xảo, nghệ thuật và ý nghĩa đặc sắc sẽ là món quà Tết độc đáo của bạn.

Linh vật rồng vàng Long Vân Hội Lộc ra mắt chào đón năm Giáp Thìn 2024. Ảnh: Doha JSC

Nhận xét về các sản phẩm của Doha – Nhà nghiên cứu lịch sử Dương Trung Quốc đã chia sẻ:

“Đối với một người làm Sử như tôi, thật hãnh diện khi nhận ra luôn có một bộ phận trí thức trẻ dù đã trải nghiệm ở rất nhiều chân trời trên thế giới nhưng cuối cùng vẫn trở lại với văn hoá của dân tộc, với cội nguồn của mình. Linh vật đầu tiên trong BST 12 con Giáp mà tôi sở hữu chính là linh vật của Doha JSC. Từ lúc đó, tôi đã cảm thấy rằng sản phẩm quà tặng linh vật này chính là cơ hội để mở ra một chân trời nhận thức về văn hoá của dân tộc mình với bạn bè quốc tế”.

Tác phẩm chủ đạo trong BST được đặt tên Long Vân Hội Lộc, lấy cảm hứng từ hình ảnh rồng và mây. Sản phẩm khắc họa hình ảnh rồng vàng đang lướt trên mây, kìm mình lại trước khi tung bay lên trời xanh cùng hàm ý: một năm nhiều thử thách, khó khăn cũng không cản được ý chí con người khao khát vươn lên để đón nhận những may mắn, tài lộc, thành công.

“Hình ảnh này có ý nghĩa đặc biệt, nhất là trong bối cảnh năm 2023 cực kỳ khó khăn và ai cũng đều mong có một sự khởi sắc, tiến lên cho năm mới” – đại diện Doha JSC chia sẻ thêm.

Long Vân Hội Lộc với chất liệu gốm sứ độc bản men hỏa biến xanh ngọc lục bảo, mạ vàng sang trọng và đẳng cấp khắc tên theo yêu cầu. Ảnh: Doha JSC

Về hình thức, nguyên khối của linh vật rồng được làm bằng chất liệu sứ men hỏa biến xanh ngọc lục bảo – loại men được xem như tinh hoa của nghệ thuật làm gốm sứ và chỉ có những nghệ nhân làng Bát Tràng kỳ cựu trong nghề mới chế tác được tác phẩm độc bản này.

Không chỉ thế, Doha JSC còn cá nhân hóa cho từng khách hàng riêng biệt bằng cách khắc tên hoặc bổ sung thiết kế chi tiết thêm theo yêu cầu. Điều này giúp món quà khi đến tay người nhận sẽ là một phiên bản duy nhất, tạo sự đặc biệt.

Năm Giáp Thìn 2024, linh vật Rồng còn được mạ thêm vàng, tạo nên sự sang trọng, đẳng cấp. Ngoài ra, Doha JSC còn có bình gốm sứ men hỏa biến mạ vàng, chứa vàng 23k, giúp khách hàng thêm đa dạng trong lựa chọn quà tặng.

Bà Trịnh Thị Phi Đoàn (Dasha Trịnh – CEO Doha) cùng Nhà nghiên cứu lịch sử Dương Trung Quốc trong buổi tiệc ra mắt sản phẩm Tân Xuân Nghinh Cát. Ảnh: Doha JSC

Nữ doanh nhân Trịnh Thị Phi Đoàn (Dasha Trịnh), CEO Doha JSC là người lớn lên ở nước ngoài, nữ doanh nhân luôn khao khát hướng về cội nguồn dân tộc. Bà cũng là người vẽ nên những ý tưởng cho các BST của thương hiệu.

Nữ doanh nhân Dasha Trịnh chia sẻ: “Tác phẩm Long Vân Hội Lộc trong BST Sắc Rồng Doha năm Giáp Thìn 2024 gồm bình gốm sứ men hỏa biến mạ vàng, chứa vàng 23k được sản xuất có giới hạn sẽ là món quà đẳng cấp, ý nghĩa và sang trọng để trao tặng người thân và đối tác. Thật tuyệt vời khi tác phẩm Long Vân Hội Lộc được đồng hành cùng Quý khách gửi gắm ngàn lời chúc an lành”.

Website tham khảo và đặt mua sản phẩm: https://ruoudoha.com/

TRANG BÙI